วันจันทร์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2563

ขายทุเรียนทอดกรอบจันทบุรีราคาถูก

ขายทุเรียนทอดกรอบจันทบุรี ทุเรียนทอดกรอบราคาปลีกและส่งใหม่สดสะอาดกรอบไม่มีกลิ่นหื่น ไม่อมน้ำมันส่งเร็วถึงบ้านเก็บความอร่อยได้นาน

ทุเรียนทอดกรอบจันทบุรีใหม่สดสะอาด

คุณภาพเนื้อทุเรียนต้องพรีเมียม เป็นหมอนทองแท้ 100% ไม่มีการใส่ขมิ้นเพื่อทำสีให้เหลืองอ๋อย สังเกตว่าสีจะสวยแบบธรรมชาติ รสชาดจะหวานตามธรรมชาติของทุเรียน ไม่มีการใส่สารกันบูดเพื่อให้ทุเรียนอยู่ได้นาน แต่เราจะใช้วิธีอบความร้อนไล่น้ำมัน เพื่อให้ทุเรียนกรอบอร่อยอยู่ได้นาน และที่สำคัญที่สุด

ทุเรียนทอดกรอบเรียกได้ว่าขนมขบเคี้ยวหรือของว่างชนิดหนึ่งสามารถทานเล่นเวลาไหนก็ได้ ปัจจุบันทุเรียนทอดเป็นผลิตภัณฑ์ที่เผยแพร่ในทอดตลาดทั่วไปประเทศก็ว่าได้เพราะด้วยรสชาติและความหอมกรอบน่ารับประทานของทุเรียนทอดทำให้ใครที่ได้กินต้องติดใจตามๆกัน ทุเรียนทอดมีส่วนประกอบของคาร์โบไฮเดรต โปรตีนและวิตามินต่างๆซึ่งมีมีคุณค่าแก่ร่างกาย ปัจจุบันการวิจัยและพัฒนาทุเรียนทอดนั้นทำให้มีการจัดเก็บไว้ในบรรจุภัณฑ์ถึง 90 วัน โดยไม่ต้องใส่สารกันบูด ซึ่งยังคงรสชาติ หวาน เค็ม มันและหอมกรอบเหมือนเดิม

"ทุเรียนทอดกรอบจากจันทบุรี หวานมันสดใหม่กรอบอร่อย ใช้ทุเรียนหมอนทองแท้ 100% คัดเฉพาะทุเรียนเกรดพรีเมียม ออกจากเตาใหม่ๆ ให้คุณได้อิ่มอร่อยสดใหม่ถึงบ้าน"


ข้อดีของทุเรียนทอดกรอบของเรา

  • รับประกันทุเรียนทอดกรอบของเรา ไม่มีกลิ่นเหม็นหืน
  • รับประกันทุเรียนทอดกรอบของเรา ไม่อมน้ำมัน

ทำไมต้องซื้อทุเรียนทอดกรอบของเรา ?

- เพราะทุเรียนทอดกรอบของเราเป็นทุเรียนสายพันธ์ุที่ถูกคัดเฉพาะทุเรียนที่แก่จัดเท่านั้น คุณภาพเนื้อทุเรียนต้องพรีเมียม เป็นหมอนทองแท้ 100% ไม่มีการใส่ขมิ้นเพื่อทำสีให้เหลืองอ๋อย สังเกตว่าสีจะสวยแบบธรรมชาติ รสชาดจะหวานตามธรรมชาติของทุเรียน ไม่มีการใส่สารกันบูดเพื่อให้ทุเรียนอยู่ได้นาน แต่เราจะใช้วิธีอบความร้อนไล่น้ำมัน เพื่อให้ทุเรียนกรอบอร่อยอยู่ได้นาน และที่สำคัญที่สุด *** รับประกันความอร่อย ไม่อมน้ำมัน ไม่มีเหม็นหืน

การแพ็คทุเรียนทอดกรอบของเรา

- วิธีการแพคทุเรียนของเราจะทำการแพคสินค้าโดยหุ้มด้วยกันกระแทกค่ะ และยังใส่กระดาษเพื่อไม่ให้สินค้าถูกเหวี่ยงตัวจากขนส่งค่ะ เราพยามแพคให้ท่านอย่างดีที่สุดแล้วค่ะ แต่ระหว่างการขนส่งนั้นเราควบคุมไม่ได้ หากมีผลมาจากการขนส่งบ้าง ทางร้านต้องขออภัยไว้ ณ ที่นี้ค่ะ

ความพร้อมในการส่งสินค้า

- เรามีสินค้าพร้อมส่งทุกรายการคะ หากชำระด้วยการโอน ลูกค้าโอนก่อน 1 วัน เช่น โอนวันนี้ นำส่งพรุ่งนี้ค่ะ หากต้องการให้เก็บเงินปลายทาง (เฉพาะเคอรี่) ก็เช่นเดียวกันค่ะ สั่งวันนี้ นำส่งเคอรี่พรุ่งนี้คะ (เว้นวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)

ขอขอบพระคุณที่ท่านอุดหนุน ขอบพระคุณอย่างยิ่งค่ะ

สั่งซื้อทุกเรียนทอดกรอบคลิกที่นี่