วันพฤหัสบดีที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

รวมสูตรเมนูข้าวผัดยอดนิยม

รวมเมนูข้าวผัดยอดนิยมที่ใครก็ทานได้และสามารถทำได้ง่ายๆอร่อยๆ ด้วยวิธีการทำข้าวผัดไม่กี่ขั้นตอนแถมส่วนผสมไม่มากอีกด้วย

วันนี้รวมเมนูข้าวผัดตามสั่งที่ใครๆก็ต้องสั่งด้วยความอร่อยชวนรับประทานเป็นอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็นข้าวผัดปู ข้าวผัดทะเล ข้าวผัดหมู หรือข้าวผัดแหนม แต่ละเมนูก็มีความเป็นเอกลักษณ์แตกต่างกันออกไปแต่ที่สำคัญยังคงความอร่อยทุกเมนู

รวมเมนูข้าวผัดยอดนิยม

  • ข้าวผัดกุ้ง เนื้อกุ้งสดๆผัดคลุกเคล้ากับข้าวสวยร้อนๆตอกไข่ใส่ ผัดคลุกเคล้าจนทั่วดีถือว่าเป็นอีกเมนูข้าวผัดยอดนิยมสำหรับเมนูข้าวผัดดกุ้งทำง่ายๆส่วนผสมไม่เยอะมากลองทำเลย สูตรวิธีทำข้าวผัดกุ้ง
  • ข้าวผัดหมู เป็นข้าวผัดมีส่วนผสมไม่ยุ่งยากใส่เนื้อหมู ผัก ไข่ไก่ และส่วนผสมข้าวผัดไม่กี่อย่างก็ได้อร่อยกับเมนูข้าวผัดหมูแล้ว สูตรเมนูข้าวผัดหมู
  • ข้าวผัดไข่ เมนูข้าวผัดไข่ เรียกว่าเป็นเมนูข้าวผัดทำง่ายที่สุดในบรรดาเมนูข้าวผัดเลยก็ว่าได้ใส่ไข่ไก่ผักเครื่องปรุงอีกเล็กน้อยก็ได้อร่อยกับเมนูข้าวผัดไข่แล้วเรียกว่าเป็นเมนูอาหารจานเดียวสำหรับหนูๆที่ทานเมื่อไรก็อร่อย สูตรวิธีทำข้าวผัดไข่
  • ข้าวผัดแหนม รสชาติของความเป็นแหนมเปรี้ยวนิดๆเผ็ดหน่อยผัดรวมกับข้าวคลุกเคล้าด้วยผักที่ใช้หอมชวนรับประทานใช้เวลาในการทำไม่นานก็อร่อยได้แล้วสำหรับเมนูข้าวผัดแหนม สูตรวิธีทำเมนูข้าวผัดแหนม
  • ข้าวผัดรวมมิตรทะเล ใช้เนื้อปลา ปู กุ้ง ใส่ลงไปผัดคลุกกับข้าวใส่ซอสสักหน่อยให้มีกลิ่นหอมส่วนผสมต่างๆหาได้ไม่ยากและที่สำคัญยกทะเลมาไว้ในข้าวผัดจานนี้อีกด้วย สูตรวิธีทำข้าวผัดรวมมิตรทะเล
  • ข้าวผัดมันกุ้ง มันกุ้งเยิ้มๆ เนื้อกุ้งหวานๆ นำมาผัดคลุกเคล้ากับข้าวและส่วนผสมต่างๆได้อย่างลงตัวหอมทั้งกลิ่นกุ้งสดและข้าวผัดชวนรับประทานเป็นอย่างยิ่ง สูตรวิธีทำข้าวผัดมันกุ้ง
  • ข้าวผัดไก่ เนื้อไก่นุ่มๆผัดกับข้าวสวยและผักใส่ไข่ไก่เพิ่มอีกหน่อยไม่นานก็ได้อร่อยกับข้าวผัดไก่หอมชวนรับประทานโรยผักชีสักหน่อยน่ากินอย่างยิ่ง สูตรวิธีทำข้าวผัดไก่
  • ข้าวผัดปู เนื้อปูสดๆผัดคลุกกับข้าวสวยร้อนๆผสมกับเครื่องปรุงส่วนผสมข้าวผัดหอมกลิ่นซีอิ๊วและเนื้อปูที่ผัดคลุกเคล้าอย่างลงตัว อร่อยด้วยรสชาติหวานๆของเนื้อปูกับเมนูนี้ข้าวผัดปู สูตรวิธีทำข้าวผัดปู
เห็นเมนูข้าวผัดยอดนิยมเหล่านี้ ลองทำดูตามสูตรสำหรับมื้อเย็นหรือมื้อกลางวันก็สามารถรับประทานได้ เพราะเมนูข้าวผัดนั้นเป็นเมนูอาหารจานเดียวที่ทำได้ง่ายๆและสะดวก ส่วนผสมและวิธีการปรุงไม่ยุ่งยากยังไงแล้วเมนูมื้อสำคัญลองให้ข้าวผัดเป็นอีกเมนูอร่อยสำหรับคุณก็ได้นะ